Hấp dẫn Chung kết cuộc thi đánh vần “Spelling Bee”

Vào ngày 8 - 9/5, các MCer Tiểu học (CS Mỹ Đình) đã sôi nổi tham gia Chung kết “Spelling Bee”. Sau 4 vòng đấu gay cấn và hấp dẫn, các lớp 1I, 2M1, 3G, 4M1 và 5M1 đã xuất sắc “rinh” về cúp Vàng danh giá.

Cuộc thi “Spelling Bee” đã mang tới cho các MCer nhí sân chơi thú vị về ngoại ngữ. Tại đây, các bạn được rèn khả năng ghi nhớ từ vựng, sự tự tin, cũng như nâng cao kỹ năng sử dụng tiếng Anh.

Ở vòng loại, mỗi lớp chọn ra 5 học sinh xuất sắc nhất để tranh tài toàn khối. Tại Chung kết, các đội lần lượt vượt qua 3 thử thách: đánh vần theo đội, đánh vần theo tạo hình cơ thể, đánh vần cá nhân. Cuối cùng, hai đội có điểm số cao nhất thi đánh vần đối kháng.

Mỗi vòng đấu không chỉ đòi hỏi sự tập trung cao độ, khả năng nghe và ghi nhớ tốt mà còn cả tinh thần đoàn kết, phối hợp ăn ý giữa các thành viên.

Thầy Stephen Craddock (GV Tiếng Anh, giám khảo) đánh giá cao khả năng phát âm, kỹ năng tạo hình chữ cái của các đội. Thầy đã gặp không ít khó khăn khi lựa chọn ra đội xuất sắc nhất.

Ánh Dương, Lan Anh  (3G) vô cùng vui sướng khi lớp giành giải Quán quân. Cả hai vui vẻ chia sẻ: “Vòng đấu cá nhân khá căng thẳng nhưng thật vui vì chúng tớ đã có đáp án đúng hết. Chúng tớ cảm ơn thầy cô đã mang tới trải nghiệm vô cùng ý nghĩa”.