Hân hoan chào đón “tân binh” lớp 10

Ngày 29/7, các học sinh khối 10 tới trường nhận lớp, làm quen với thầy cô, bạn bè mới. Buổi lễ chào đón các “tân binh” diễn ra tươi vui, sôi nổi với nhiều hoạt động lý thú và để lại nhiều ấn tượng cho các phụ huynh, học sinh.

Mình muốn tham gia câu lạc bộ (CLB) vẽ của trường, biết chơi bóng rổ, giỏi tiếng Anh”, “Tớ mong đạt thành tích cao trong học tập, tham gia nhiều hoạt động ngoại khóa của trường”, “Tớ mong sẽ học thật tốt, năng động hơn và có những trải nghiệm thú vị, vui vẻ với thầy cô, bạn bè”…, các bạn học sinh hào hứng viết ra những mục tiêu cá nhân trong 3 năm học tới dưới mái trường Marie Curie.
Sau khi nhận lớp, các tân MCer tập trung dưới sân trường để tham dự buổi lễ chào đón với những tiết mục văn nghệ hấp dẫn, các trò chơi lý thú.
 
Đặc biệt, phần giới thiệu về các CLB vẽ, event, bóng rổ, nhảy... - sân chơi để các MCer trau dồi kỹ năng sống, thể hiện bản thân, tỏa sáng tài năng và khơi nguồn đam mê đã thu hút sự chú ý của các bạn. Sự xuất hiện của các anh, chị khóa trên trong những bộ trang phục bóng rổ khỏe khắn; trình diễn những tiết mục văn nghệ cuốn hút hay “trình làng” những bức vẽ đẹp mắt… khiến các bạn vô cùng thích thú.
Khi xem các anh, chị trong các CLB giới thiệu, mình rất thích. Họ thật năng động, nhiệt huyết; mình nhất định sẽ tìm hiểu để tham gia. Ngoài ra, mình thấy cơ sở vật chất của trường rất tốt, giáo viên nhiệt tình. Mình và bố mẹ đều rất thích ngôi trường này”, Bảo Linh (10A4) hào hứng nói.
Tớ rất vui và tự hào khi là một thành viên mới của Marie Curie. Trường có nhiều hoạt động sôi nổi, kiến trúc đẹp. Trước đó, tớ đã tìm hiểu về chất lượng dạy và học, cũng như các hoạt động ngoại khóa của trường. Tớ rất ưng, chỉ mong đến ngày đi nhận lớp”, Hà Anh (10A4) mừng rỡ chia sẻ.
Chia sẻ cảm nhận trong ngày đầu nhập học, Gia Khoa và Đức Minh (10G4) đều rất vui, có chút hồi hộp xen lẫn tự hào khi bước vào trường mới.
Gia Khoa rất ấn tượng với buổi lễ chào đón vì được đại diện lớp tham gia trò chơi tập thể và thấy CLB bóng rổ có cả thành viên nữ. Trong khi đó, Đức Minh ấn tượng với ngôi trường khang trang, rộng rãi, có thang máy, nhà thể chất, bể bơi rộng, sân chơi trên tầng thượng và các anh, chị trong các CLB đều rất nhiệt tình.
Ngồi chăm chú dõi theo con gái từ xa, cô Ngọc Thủy (mẹ của Yến Phương, 10P4) rất phấn khởi và bất ngờ khi con gái lên tham gia trò chơi tập thể cùng các bạn.

Cô nói: "Thấy con mạnh dạn, khác hẳn so với ở nhà, mình rất xúc động, mong con khi học ở trường sẽ trở nên tự tin hơn. Con đã nghiên cứu về MC từ trước và rất thích. Sau khi đến thăm trường, mình cũng rất ưng và đã đăng ký ứng tuyển luôn cho con. Trường rất khang trang, sạch sẽ, có nhiều hoạt động bổ ích cho các con”.