Đong đầy cảm xúc ngày chào đón tân MCer 6

Những ánh mắt lấp lánh niềm vui, những nụ cười rạng rỡ, tự hào... là những cảm xúc của các "tân binh" khối 6 trong ngày đầu tiên tựu trường. Bởi hôm nay đánh dấu một cột mốc đáng nhớ trên chặng đường trưởng thành của mỗi bạn.
 
Cô Phạm Thị Tâm (Hiệu trưởng cơ sở Văn Phú) phát biểu chào mừng và nhắn nhủ những lời đầy yêu thương tới toàn thể học sinh lớp 6 khi đến với “ngôi nhà thứ hai”. Cô bày tỏ: “Từ hôm nay, các con đã chính thức là thành viên của hệ thống giáo dục Marie Curie, Hà Nội. Cô mong rằng, các con hãy tự tin vào bản thân trong học tập, chan hòa với mọi người, nói những lời hay, làm những việc có ích để không hổ danh là một MCer…”.
 
Trên sân khấu, cây mục tiêu năm học thu hút sự chú ý của mọi người khi được phủ đầy những tờ giấy note nhiều màu với những mong ước thật dễ thương của MCer 6: "Mình mong 4 năm cấp 2 sẽ học thật tốt tiếng Anh, đạt học sinh giỏi", "Tớ mong đạt điểm cao các môn, tự tin hơn, có thêm nhiều bạn mới", "Mình mong sẽ học thật tốt và tiếp tục lên cấp 3 Marie Curie”...
 
Tại buổi lễ, ngoài việc thưởng thức những tiết mục văn nghệ đặc sắc, tham gia những mini game thú vị và nhận những phần quà hấp dẫn, các tân MCer còn được tìm hiểu về các câu lạc bộ (CLB) như: Vẽ, Truyền thông, Bóng rổ... qua phần giới thiệu đầy cuốn hút của các anh, chị.
Mình rất vui khi là "tân binh" của một ngôi trường đẹp và hiện đại. Mình bất ngờ vì trường có bể bơi rất to. Các tiết mục văn nghệ chào đón chúng mình thật hoành tráng và sôi động. Phần giới thiệu các CLB cũng rất hay. Mình sẽ tham gia CLB Mỹ thuật và Âm nhạc”, Quang Duy (6M4) tươi cười nói.
Chuyển cấp từ cơ sở Kiến Hưng lên Văn Phú, Mai Phương (6M4) thấy rất hào hứng vì trường to, đẹp hơn. Cô bạn còn rất hồi hộp vì buổi biểu diễn văn nghệ hôm nay có đông học sinh hơn.
 
Cô Kim Dung (mẹ của Quang Duy) chia sẻ: “Mình thấy học sinh của trường rất năng động và giàu năng lượng. Sau quá trình tìm hiểu cộng thêm mong muốn của con, gia đình đã quyết định gửi gắm con vào Marie Curie”.

Chú Tô Nam (bố của Khánh Nhi, 6G4) cũng phấn khởi bày tỏ: “Mình không ngờ trường tổ chức buổi chào đón trang trọng đến vậy. Bạn nhà mình đã học 5 năm ở cơ sở Kiến Hưng, bây giờ là Văn Phú nên mình rất yên tâm. Mình mong con sẽ năng động, tự tin hơn. Với hai bạn sau, nhà mình xác định tiếp tục cho các con theo học mái trường Marie Curie”.