Đại hội Liên đội nhiệm kỳ mới đầy ắp niềm vui

Chiều 22/9, Đại hội Liên đội năm học 2023 - 2024 đã diễn ra tại cơ sở Văn Phú trong không khí trang trọng, tươi vui và niềm hào hứng mong chờ Ban chỉ huy (BCH) Liên đội nhiệm kỳ mới “ra mắt”.

Tại buổi lễ, BCH Liên đội năm học 2022 - 2023 đã điểm lại những hoạt động và phong trào nổi bật trong năm học vừa qua; đồng thời đề xuất phương hướng hoạt động trong năm học mới.

Tiếp đến, mọi người chăm chú lắng nghe phần giới thiệu “profile” của các Đội viên ưu tú tranh cử vào BCH mới. Với thành tích học tập xuất sắc và tinh thần nhiệt tình, trách nhiệm, năng nổ trong hoạt động ngoại khóa, các ứng viên khiến các đại biểu đến từ các Chi đội phải “cân não” để bầu chọn.

Sau những giây phút bầu cử hồi hộp và quá trình làm việc công bằng, nghiêm túc, Đại hội đã tìm ra những gương mặt xuất sắc nhất, hứa hẹn một nhiệm kỳ mới thành công.

Thay mặt BCH Liên đội nhiệm kỳ mới, tôi xin cảm ơn các bạn đã tín nhiệm. Chúng tôi hứa sẽ cố gắng hết sức để Liên đội gặt hái thật nhiều kết quả đáng tự hào trong năm học này”, tân Liên đội trưởng Minh Phương (7G6) nói.

Cô Hải Quế (Phó Hiệu trưởng THCS & THPT 2) ghi nhận những thành tích và sự phấn đấu của toàn Liên đội trong năm học qua; đồng thời gửi lời động viên, khích lệ BCH Liên đội nhiệm kỳ mới.

Cô chúc mừng và đánh giá cao tinh thần làm việc của Đại hội. Các con đều là những Đội viên ưu tú, được thầy cô và bạn bè tín nhiệm. Cô mong rằng, các bạn Đội viên, các Chi đội sẽ hoàn thành tốt chỉ tiêu đặt ra trong bản phương hướng và chúc BCH Liên đội gặt hái nhiều thành công”.

Cô Hạnh Thủy (Tổng phụ trách Đội THCS & THPT 2) dành nhiều lời khen ngợi về tinh thần, trách nhiệm của các bạn trong suốt quá trình tổ chức Đại hội. Cô cho biết thêm, BCH mới rất xứng đáng bởi ngoài thành tích học tập “khủng”, các bạn còn có ý thức tốt, năng động, sáng tạo và tài năng.

* Danh sách BCH Liên đội nhiệm kỳ 2023 - 2024:

- Vũ Minh Phương (7G6)

- Đặng Khánh An (7P4)

- Nguyễn Hà Phương (8P4)

- Trịnh Bảo Ngọc (8G5)

- Dương Minh Ngọc (8P5)